รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

All New Suzuki V-Strom SX แอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ ขนาด 249 ซีซี 1 สูบ 4 วาวล์ คล่องตัว น้ำหนักเบา

Suzuki เปิดตัว All New Suzuki V-Strom SX รถแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์รุ่นใหม่ ใน Series V-Strom มาพร้อมคอนเซปต์จากความแข็งแกร่งและคล่องตัว น้ำหนักเบาให้ความเป็น Dual PurPose ที่พร้อมไปกับคุณในทุกการผจญภัยและสามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน การใช้คำต่อท้ายว่า "SX" บ่งบอกถึงขนาดของเครื่องยนต์ 250 ซีซี เพื่อให้ระบุรุ่นพิกัดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

v-storm-x-1

All New Suzuki V-Strom SX ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 249 ซีซี 1 สูบ 4 วาวล์ ที่มีพละกำลังสูง แรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบเครื่องยนต์ต่ำ พร้อมจอแสดงผลแบบ Full LCD ไฟหน้า LED แบบใหม่ที่มีสไตล์รูปทรงแปดเหลี่ยมมีเอกลักษณ์ จัดเรียงแบบแยกอิสระในแนวตั้ง ชิลด์หน้าแบบสปอร์ตแอดเวนเจอร์ช่วยลดแรงลม และลดความเมื่อยล้าในการขับขี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการ์ดแฮนด์ และการ์ดเครื่องยนต์ถูกติดตั้งมาเป็นอุปกรณมาตรฐานจากโรงงาน พร้อมกับช่อง USB ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง

v-storm-x-2

จุดเด่นที่น่าจับตามองในแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์รุ่นเล็กคันนี้

  • Beak Design - ดีไซน์ด้านหน้าแบบปากนก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก DR-Z และ DR-BIG ออฟโรดในตำนาน ซึ่งถูกออกแบบใหม่โดยเฉพาะสำหรับ All New V-Strom SX

  • LED Headlights and Rear Combination Lights - ไฟหน้า LED แบบแนวตั้งแยกอิสระ รูปทรงแปดเหลี่ยมมีประสิทธิภาพในการส่องสว่าง พร้อมความทนทาน เป็นเยี่ยม และไฟท้ายแบบ LED Combination Light

  • Knuckle Covers - การ์ดแฮนด์ทั้ง 2 ข้าง สไตล์สปอร์ตแอดเวนเจอร์เพื่อเพิ่มการป้องกันลม ฝน และเศษหิน ช่วยให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

  • Windscreen - ชิลด์หน้า ช่วยลดแรงลมปะทะ และลดความเมื่อยล้าในการขับขี่ทางไกล

Digital Instrumentation - จอแสดงผลแบบ Digital Full LCD พร้อมมาตรวัดแสดงผลอย่างครบครัน มีน้ำหนักเบา และขนาดกะทัดรัด สามารถปรับความสว่างได้ เพื่อการอ่านหน้าจอได้อย่างง่ายดาย

v-storm-x-3
  • Separate Seat - เบาะนั่งแบบ 2 ชิ้น เพิ่มความกระชับของท่านั่ง และป้องกันการลื่นไถล

  • Dual-Exit Muffler - ท่อไอเสียแบบคู่ใหม่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับ All New V-Strom SX พร้อมฝาครอบท่อไอเสียที่แข็งแกร่ง

  • Engine Under Cowling - ฝาครอบเครื่องยนต์ ให้ความสวยงาม และสามารถป้องกันความเสียหายต่อตัวรถขณะขับขี่

  • Graphics - กราฟิกดีไซน์ใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาในแบบ Extreme Adventure

Rear Carrier / Grab Bar - เพิ่มความสะดวกในการเก็บสัมภาระ ด้วยแร็คท้ายอะลูมิเนียมขนาดใหญ่รับน้ำหนักได้ถึง 6 กิโลกรัม

v-storm-x-4
  • Front and Rear Suspension - ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic ให้ระยะการยุบตัว 120 มม. ระบบกันสะเทือนหลังแบบสวิงอาร์มมีการปรับพรีโหลดได้ 7 ระดับ ซึ่งสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการ
v-storm-x-5
  • Wheels / Tyres - ล้อหน้าอะลูมิเนียมหล่อแบบ 10 ก้านขนาด 19 นิ้ว ให้การควบคุมที่ดีเยี่ยมพร้อมยางแบบ Tubeless ดิสก์เบรกหน้า และหลัง ABS ที่ให้คุณมั่นใจในทุกการเดินทาง

  • Footrest Rubber - พักเท้าอะลูมิเนียมหุ้มด้วยยางแบบ Adventure เพื่อดูดซับแรงสั่นสะเทือนช่วยลดความเมื่อยล้าในการขับขี่ทางไกล

All New Suzuki V-Strom SX Adventure Anywhere "เพราะทุกที่คือการผจญภัย" ยังไม่เปิดราคาอย่างเป็นทางการ แต่จากสเปคระดับนี้คาดว่าราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 1 แสนปลาย ๆ แตะ 2 แสนนิด ๆ มารอลุ้นกันปีหน้าว่าทางซูซูกิ จะเผยค่าตัวเมื่อใด และมาในราคาเท่าไหร่

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ Suzuki สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน