รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Suzuki V-Strom 1050 DE สายลุยทรงพลัง ฟังก์ชั่นใหม่

Suzuki V-Strom 1050 DE บิ๊กไบค์แอดแวนเจอร์สายลุยโฉมใหม่ ใส่ฟังก์ชันอัดแน่นเทคโนโลยี น้ำหนักเบาบาลานซ์ดีควบคุมง่าย ด้วยเครื่องแบบสูบวี มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ DOHC V-twin 90 องศา ขนาด 1,037 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ และ Oil Cooler ควบคุมคันเร่งได้อย่างแม่นยำด้วยระบบ Ride-by-Wire เกียร์ 6 สปีดพร้อมทั้งระบบ Suzuki Clutch Assist ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวล

Suzuki V-Strom 1050 DE

Suzuki V-Strom 1050 DE ใหม่ จุดเด่นที่ปรับปรุงเพิ่มเติมในส่วนของ เรือนไมล์ TFT LCD แสดงข้อมูล และระบบการขับขี่อย่างครบครัน พอร์ต USB และช่องจ่ายไฟ 12V สำหรับชาร์จอุปกรณ์ โช้คหน้าหัวกลับ สามารถปรับ Preload และ Compression / Rebound ระบบกันสะเทือนหลัง เดี่ยวแบบ Link-Type สามารถปรับ Preload ได้อย่างง่ายดาย และล้อหน้าอลูมิเนียมใหม่ขนาด 21 นิ้ว เพื่อการทรงตัวที่ดีกว่า และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมยางแบบ Semi-Block

Suzuki V-Strom 1050 DE-2

ด้วยตัวรถที่มีน้ำหนัก 247 กิโลกรัม เบาและแข็งแกร่ง ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดี แฮนด์บาร์อลูมิเนียมใหม่กว้างขึ้นด้านละ 20 มม.ควบคุมง่ายมั่นใจและยังดูดซับแรงกระแทกได้ดีขึ้น เบาะนั่งทรงเรียวบางกระชับ ความสูง 850 มิลลิเมตร และความสูงใต้ท้อง 160 มิลลิเมตร ช่วยให้ขับขี่ได้ดีเกาะถนน ในทุกโค้งและพร้อมลุยได้ทุกที่ 

Suzuki V-Strom 1050 DE-3

ไฟหน้า ไฟเลี้ยว และไฟท้ายแบบ LED มีประสิทธิภาพในการส่องสว่าง เพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็น พร้อมให้ความทนทานเป็นเยี่ยม ชิลด์หน้าสามารถปรับได้ถึง 11 ระดับ มาพร้อม Crash Bar และฝาครอบเครื่องยนต์อลูมิเนียมสามารถป้องกันความเสียหายต่อตัวรถขณะขับขี่ มั่นใจด้วยระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc ติดตั้งคาลิเปอร์ 4 พอร์ต แบบ Radial Mount พร้อมชุดระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) เบรกหลังดิสก์เดี่ยวลูกสูบคู่

Suzuki V-Strom 1050 DE-4
Suzuki V-Strom 1050 DE-5
Suzuki V-Strom 1050 DE-6

Suzuki V-Strom 1050 DE ราคา 619,000 บาท มาพร้อม 3 สีให้เลือกคือ สีเหลือง - Champion Yellow No.2 / Metallic Mat Sword Silver (CD8), สีน้ำเงิน Pearl Vigor Blue / Pearl Brilliant White (JWN) และสีดำ Glass Sparkle Black / Metallic Mat Black No.2 (KGL)

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Suzuki V-Strom 1050 DE สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน