รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

New Suzuki SV650 naked Bike ไฟกลมสุดคลาสสิคที่ขับสนุกที่สุดกับ 3 สีใหม่

New Suzuki SV650 ต้อนรับปี 2023 ด้วยการเผยโฉม 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Metallic Reflective Blue สีน้ำเงินเข้ม, Glass Sparkle Black สีดำ และ Glass Sparkle Black/Solid Iron Grey สีเงิน กับราคา 291,000 บาท

New Suzuki SV650 นับเป็นสายพันธุ์สปอร์ตไบค์ "สูบวี" ที่ขับสนุกและคล่องตัว ในปี 1999 ทางวิศวกรได้จัดทำรถจักรยานยนต์ที่สร้างขึ้นเพื่อ "V-Twin Fun" จึงเกิดเป็น Suzuki SV650 ขึ้นและได้กลายเป็นปรากฏการณ์ของผู้ขับขี่ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่เป็นรถจักรยานยนต์สากลที่เหมาะสำหรับถนนในเมืองเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้งานในสนามแข่งอีกด้วย ยกระดับประสิทธิภาพด้วย "V-Twin Fun Machine" ให้ดียิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Suzuki จึงทำให้ SV650 มีประสิทธิภาพและมาตรฐานที่สูงขึ้นอีกด้วย

New Suzuki SV650 Naked Bike

เครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดที่ดีในรอบต่ำ - กลางดีเยี่ยม พร้อมระบบ Low RPM Assist เพื่อช่วยให้สามารถออกตัวได้ง่ายในรอบต่ำ และได้นำเทคโนโลยีระบบ หัวเทียนคู่ (Dual Spark Technology) มาใช้เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ และมี Cooling System ระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง พร้อมพัดลมขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีเยี่ยม มาพร้อมระบบ Suzuki Easy Start สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ เพียงแค่กดสวิตช์สตาร์ทเพียงครั้งเดียว

โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงกลมคลาสสิก Full LCD Instrument Cluster ชุดแผงหน้าปัด Full LCD แสดงผลข้อมูลการทำงานครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน Handlebars ชุดแฮนด์บาร์ใน SV650 ได้ถูกออกแบบเพื่อง่ายต่อการควบคุมในทุกสภาพถนน Narrow Seat เบาะนั่ง SV650 สไตล์สตรีท รูปทรงเพรียวบางนั่งสบาย และมีความสูงเพียง 785 มม. ทำให้รู้สึกมั่นใจในทุกการขับขี่ Round Shaped Headlight ไฟหน้า SV650 สุดคลาสสิก สวยงาม และมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ให้ความสว่างชัดเจน เพิ่มทัศนวิสัยให้แก่ผู้ขับขี่

New Suzuki SV650 ยังมีความสูงเบา 785 มิลลิเมตร ระยะความสูงใต้ท้องเพียง 135 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 198 กิโลกรัม แต่ด้วยเครื่องยนต์แบบ V-Twin ทำให้ควบคุมและการขับขี่ที่สะดวกสบาย SV650 จึงเป็นรถที่เหมาะกับผู้ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ความจุระดับกลาง ๆ สามารถใช้งานได้ทั้งในและนอกเมือง ขนาดตัวรถไม่ใหญ่ ขึ้นคร่อมง่าย และยังขับขี่สนุกอีกด้วย

New Suzuki SV650 Naked Bike-2

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ New Suzuki SV650 naked Bike  สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ https://www.krungsriauto.com


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน