รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

All New Yamaha YZF-R9 ซูเปอร์ไบค์สปอร์ตฟูลแฟริ่ง พลัง 3 สูบ 890 ซีซี ใกล้เผยโฉมแล้ว

All New Yamaha YZF-R9

All New Yamaha YZF-R9 รถซูเปอร์ไบค์สปอร์ตฟูลแฟริ่งที่คาดว่าเตรียมเผยโฉมทั่วโลกและในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดยคงความเป็นรถสปอร์ตขนาดใหญ่ในสไตล์เดียวกับ R-1 แต่ขยับกำลังลงมาใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ เรียงที่มีใน MT-09 ขนาด 890 ซีซี จึงทำให้ YZF-R9 น่าจะเป็นรถสปอร์ตไบค์ที่คล่องตัวและขับขี่สนุกขึ้น

All New Yamaha YZF-R9 -01

All New Yamaha YZF-R9 คาดว่าจะมาพร้อมแฟริ่งที่ดูคล้ายกับใน YZF-R1 โดยยังคงเน้นความเป็นรถสปอร์ต DNA จากตัวแข่งที่ปรับลดขนาดเครื่องยนต์ลงมา เพื่อให้มีน้ำหนักเบาลง ควบคุมง่ายขึ้น และส่งผลเรื่องของราคาอีกด้วย

All New Yamaha YZF-R9 -02

ขุมพลังที่คาดว่าจะใช้เหมือนกับในรุ่น MT-09 คือแบบ 3 สูบเรียง DOHC 12 วาล์ว ระบบ Crossplane Crank Shaft กำลังสูงสุด 119 แรงม้า แรงบิด 93 นิวตันเมตร ที่มีพิกัดสามารถลงแข่งรายการ WSBK ได้ในอนาคตอีกด้วย 

All New Yamaha YZF-R9 -03

อย่างไรก็ตาม All New Yamaha YZF-R9 ยังไม่มีภาพจากทางยามาฮ่าว่าหน้าตาเป็นอย่างที่คาดการณ์ หรือจะเหมือนกับ YZF-R6,  YZF-R7 หรือ YZF-R1 กันแน่ และจะมีสเปคและเผยโฉมจริงเมื่อไหร่ และนอกจากจะต้องลุ้นต่อว่า ถ้าเข้าไทยหน้าตาหรือว่าราคาจะเท่าไหร่?

All New Yamaha YZF-R9 -04

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ Yamaha YZF-R9 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<
 


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน