รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้จักตัวแรงเจ้าถนนล่าสุด Kawasaki Ninja ZX-4R ซูเปอร์สปอร์ตขนาด 399 ซีซี เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง พลัง 75 แรงม้า

Kawasaki Ninja ZX-4R ซูเปอร์สปอร์ตขนาด 399 ซีซี ที่ให้ความเร้าใจแบบซูเปอร์สปอร์ต หัวใจสำคัญอยู่ที่ เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง พลัง 75 แรงม้า ลากรอบได้สะใจกับ 15,000 รอบต่อนาที

Kawasaki Ninja ZX-4R
Kawasaki Ninja ZX-4R 1

รายละเอียด สเปคเด็ด ๆ ที่ควรรู้ก่อนซื้อรถรุ่นนี้ เริ่มจาก กล่อง ECU ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ Z H2 รุ่นไฮไลท์พี่ใหญ่ของคาวาซากิ โดยใช้ ETV (Electronics Throttle Valves) ขนาดใหญ่ 34 มม. ตอบสนองการบิดคันเร่งดีมาก, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี KTRC,  เลือกโหมดการขี่ได้, ควิกชิพเตอร์ (ในรุ่น SE) และที่พลาดไม่ได้คือ เสียงการทำงานอันเร้าใจของเครื่องยนต์ ZX-4R ผ่านท่อไอเสียที่ได้แรงบันดาลใจจากรุ่น ZX-6R และไม่ดังเกินไปด้วย

Kawasaki Ninja ZX-4R 2

ส่วนแรมแอร์ตรงกลางนับเป็นเครื่องหมายการค้าของโมเดล Ninja ZX โดยช่องทางเดินอากาศของ Ninja ZX-4R ถูกออกแบบมาให้คล้ายกับ Ninja H2 ซึ่งจะไปเพิ่มอัตราการไหลของอากาศและความดันอากาศ ทำให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นทุกรอบความเร็ว ทั้งยังออกแบบป้องกันน้ำเข้าสู่เครื่องยนต์ในการขี่กลางฝน

Kawasaki Ninja ZX-4R 3

ระบบกันสะเทือน High-Grade Suspension SFF-BP (Separate Function Fork – Big Piston) Horizontal Back-link Rear Suspension ด้านหน้าของ SHOWA ทำให้ Ninja ZX-4R สามารถขี่ได้ทั้งในสนามแข่งและใช้งานในชีวิตประจำวันบนถนนทั่วไป ส่วนโช้คอัพหลัง เป็นแบบ Horizontal Back-Link ถอดแบบจาก Ninja ZX-10R (ในรุ่น SE สามารถปรับ Preload ที่โช้คอัพหน้าได้)

Kawasaki Ninja ZX-4R 4

เรือนไมล์ TFT ขนาด 4.3 นิ้ว สามารถเลือกโหมดได้ (Normal, Circuit) หน้าจอสามารถแสดงผล ความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ไฟตำแหน่งเกียร์ ไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ เกจวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง เกจบอกระยะทาง อุณภูมิน้ำหล่อเย็น นาฬิกา แบตเตอรี เวลาต่อรอบ เตือนการเข้ารับบริการ โหลดการขับขี่ ควิกชิพเตอร์ และอื่น ๆ ได้ครบครัน

Kawasaki Ninja ZX-4R 5

ด้วยราคา 320,000 บาท กับรุ่นเริ่มต้นที่มีสีดำสีเดียว และกับสปอร์ตไลค์คลาส 400 ที่ให้งานประกอบและวัสดุปราณีตโดดเด่นเหนือใครในระดับราคานี้ มาขี่สนุกบนถนนออกทริปเป็นหลักก็นับว่าเพียงพอแล้ว แต่ถ้าต้องการนำไปใช้ขี่ในสนามไม่ว่า แทร็คเดย์ หรือแข่งแบบคัพเรซก็อาจต้องเลือกรุ่นท็อปอย่าง SE ที่ราคาขยับมาที่ 360,000 บาท ได้สีเขียวดำ และออปชั่นเพิ่มอีกหลายรายการ

Kawasaki Ninja ZX-4R 6

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ Kawasaki Ninja ZX-4R สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน