รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ซื้อบิ๊กไบค์สปอร์ตซิ่งสุดคุ้ม ทำไมต้อง YAMAHA YZF-R7

ยามาฮ่า เปิดตัว YAMAHA YZF-R7 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งแชร์แพลตฟอร์มพื้นฐานกับรุ่น MT-07 ที่มีอยู่ แต่ปรับเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อให้มี DNA แบบ R-series แม้กระทั่งเครื่องยนต์ก็ได้รับการปรับปรุง R7 ในฐานะน้องใหม่ล่าสุดของตระกูลอาร์ด้วยราคา 339,000 บาท เสมือนสปอร์ตไบค์ตัวเริ่มต้นสำหรับมือใหม่หัดซิ่ง และขาซิ่งที่ชอบแทร็คเดย์และเที่ยวออนโร้ดกับรถที่มีราคาเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย

และนี่คือเหตุผลดีๆ “ทำไม R7 ถึงคุ้มค่ากับการเป็นบิ๊กไบค์คันใหม่ของคุณ”

  1. YAMAHA YZF-R7 ถูกออกแบบมาให้ไบค์เกอร์ทุกระดับฝีมือสนุกกับการขี่ได้โดยไม่จำเป็นต้องหารถแรงม้าสูงๆ หรือเต็มไปด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์ช่วยเหลือ
     
  2. YAMAHA YZF-R7 มาพร้อมกับราคาดีงาม เข้าถึงได้ง่าย ค่าตัวแค่ครึ่งเดียวของ R1 แต่ขี่บนถนนสนุกกว่าเยอะ
     
  3. YAMAHA YZF-R7 มีระบบแอสสิสต์กับสลิปเปอร์คลัตช์ ช่วยไม่ให้รวบเกียร์แล้วล้อหลังไม่ล็อคก่อนเข้าโค้ง ประกอบกับเฟืองท้าย 42 กับการออกแบบแอโรไดนามิคของตัวรถทำให้เร็วกว่า MT-07 อยู่ 8%
     
  4. แรงบิดที่ปล่อยออกมาได้เนียนแบบกว้างๆ ทำให้คุมรถได้ง่าย และลืมไปได้เลยว่า YAMAHA YZF-R7 ไม่มีแทรคชั่นคอนโทรล
     
  5. การเพิ่มและรักษาระดับความเร็วทำได้ง่ายกว่าพวกซุปเปอร์ไบค์แรงๆ เพราะ YAMAHA YZF-R7 ไม่ต้องอาศัยฝีมือเทพ หรือทักษะในระดับนักแข่งเลย
     
  6. YAMAHA YZF-R7 ไม่มีพาร์ตเทพอย่าง เออห์ลินส์, เบรมโบ หรือเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ก็เพราะการกำหนดให้ราคาเข้าถึงง่าย และมีเท่าที่จำเป็น

เหตุผลง่าย ๆ ทำไมควรเลือกซื้อ YAMAHA YZF-R7

เพราะนี่คือบิ๊กไบค์สปอร์ตซิ่งที่ความแรงพอตัว, ขี่สนุก ให้ความรู้สึกว่าหล่อเหมือนตัวแข่งโมโตจีพีขนาดย่อม คุ้มกับราคาค่าตัว 339,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ YAMAHA YZF-R7 สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >>

ดูรายละเอียด YAMAHA YZF ที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน