รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Toyota ส่งรถตู้พรีเมียม Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ ยนตรกรรมที่มอบความหรูหรา, สะดวกสบาย, พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 ในราคาเริ่มต้น 1.989 ล้านบาท

     Majesty รถตู้ระดับพรีเมียมจาก Toyota ซึ่งในปี 2024 นี้ทาง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ก็ได้ส่งรุ่นปรับปรุงใหม่ ตอบรับบริบทของชีวิต มาพร้อมกับพื้นที่ห้องโดยสารใหม่ที่เน้นการใช้งาน อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ตอกย้ำภาพลักษณ์ The Elegance Of All Episode

     จากแนวคิดในการพัฒนารถรุ่นนี้มาจากความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้รถตู้แบบพรีเมียมที่มีมากขึ้น จึงพัฒนาให้ Majesty ครองใจ และตอบโจทย์การใช้งาน โดยมีเป้าหมายหลักในการสร้างรถ ที่มีทั้งความสะดวกสบายและความหรูหรา ให้ครบจบในคันเดียว โดยมี 2 รุ่นย่อยให้ลูกค้าได้เลือก ประกอบด้วย Premium และ Grande

Toyota Majesty

Toyota Majesty

Toyota Majesty

     Toyota Majesty มากับขนาดตัวถังที่มีความยาว 5,300 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,970 มิลลิเมตร ความสูง 1,990 มิลลิเมตร และความยาวช่วงล้ออยู่ที่ 3,210 มิลลิเมตร ทั้งยังมากับ การออกแบบที่หรูหรา โดยได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ ความทันสมัย โดยกระจังหน้า กระจกมองข้าง มือจับประตู จะเป็นโครเมียมช่วยเพิ่มความหรูหรา ขณะที่กันชนหน้า-หลัง ก็จะตกแต่งด้วยโครเมียม (รุ่น Premium จะเป็นสีเดียวกับตัวรถ ทั้งยังติดตั้ง สเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง

Toyota Majesty

     บานประตูสไลด์ (ซ้าย-ขวา) ไฟฟ้าที่มีระบบป้องกันการหนีบ ควบคุมการเปิด-ปิดได้จากคนขับ พร้อมกลไกช่วยปิด (Easy Door Closer) สำหรับประตูสไลด์ และประตูหลัง ส่วนระบบไฟหน้าจะเป็นแบบ LED ที่มีระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ด้านไฟท้ายแบบ LED ทั้งยังมีไฟตัดหมอก กระจกมองข้างพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว ปิดท้ายที่ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว กับยางขนาด 235/60R17

Toyota Majesty

     การออกแบบภายในของ Toyota Majesty ถูกออกแบบมาให้มีความสะดวกสบายกับผู้โดยสารมากที่สุด ตรงตามความคาดหวังของการเป็นรถระดับพรีเมียม ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง โดยออกแบบผังที่นั่งเป็นแบบ 2-3-2-4 

Toyota Majesty

     ให้ตอบสนองได้ทั้งกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริหาร และกลุ่มครอบครัว สำหรับเบาะผู้โดยสารด้านหน้ามีการปรับเก้าอี้เป็นแบบ 1 ที่นั่ง เพิ่มฟังก์ชันการปรับเบาะเป็น 4 ทิศทาง โดยในรุ่น Grande จะเป็นการปรับแบบไฟฟ้าและปรับระดับเก้าอี้ด้านข้างเบาะ ส่วนเบาะผู้โดยสารด้านหลังในแถวที่ 1 – 2 จะเป็นที่นั่งแบบ Captain Seats 4 ที่นั่ง และสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมหัวหมอนแบบ Butterfly ที่รองน่อง และระบบบริหารหลังแบบไฟฟ้า (ในรุ่น Grande)

Toyota Majesty
Toyota Majesty

     ในแถวที่ 1 ยังมาพร้อมกับเบาะผู้โดยสารตำแหน่งกลางและหัวหมอน ที่สามารถพับเป็นที่วางแขน และที่วางแก้วน้ำ ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย สำหรับเบาะผู้โดยสารแถวสุดท้ายจะเป็นแบบ Bench Seat 4 ที่นั่ง ที่มีหัวหมอนทุกที่นั่ง และพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้อีกด้วย

Toyota Majesty
Toyota Majesty

     นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมี จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto พวงมาลัยตกแต่งด้วยลายไม้พร้อมปรับระดับ 4 ทิศทาง มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก 4 ตำแหน่ง

Toyota Majesty

     ระบบควบคุมอุณหภูมิให้ความเย็นสบายในการเดินทางที่มาพร้อมกับระบบกรองอากาศ nanoe ที่วางแก้วน้ำ และช่องจ่ายกระแสไฟฟ้า 12 โวลต์ พร้อมช่องต่ออุปกรณ์เสริม USB-C 6 ตำแหน่งและ USB-A 1 ตำแหน่ง

Toyota Majesty

     ม่านบังแดดและไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน ไฟส่องสว่าง Illumination ภายในห้องโดยสาร และจะมีระบบบริหารหลังไฟฟ้าผู้โดยสารแถวที่ 1 กับระบบนำทาง Navigator (สำหรับรุ่น Grande)

Toyota Majesty

     Toyota Majesty จะมากับเครื่องยนต์รหัส 1GD-FTV ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ GD 2.8 ลิตร (2,755 ซีซี) ที่มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดน้ำมัน โดยจะให้กำลัง 163 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร

Toyota Majesty
Toyota Majesty

     ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift ช่วยให้ขับเคลื่อนไปได้อย่างราบรื่น ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน EURO 5 

Toyota Majesty
Toyota Majesty
Toyota Majesty

     ปลอดภัยอุ่นใจในการเดินทางไปกับ Toyota Majesty ด้วยระบบความปลอดภัยมากมาย อาทิ

  • ถุงลมเสริมความปลอดภัย 9 ตำแหน่ง
  • ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง
  • ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ
  • กล้องมองรอบคัน
  • กล้องวิดีโอบันทึกภาพติดรถยนต์ (DVR)
  • ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC)
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HAC)
  • ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM)
  • ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (RCTA) ฯลฯ

     และในรุ่น Grande ยังมาพร้อมกับระบบ Toyota Safety Sense ที่ประกอบไปด้วย ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน (Lane Departure Alert) ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams) 

Toyota Majesty

นอกจากนี้ยังมี T-CONNECT (สำหรับรุ่น Grande) ที่ประกอบไปด้วย 3 คุณสมบัติหลัก ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง
1. บริการเพื่อความปลอดภัย ไร้กังวล

  • บริการ Find My Car เช็กตำแหน่งรถ Real Timeบริการ
  • ติดตามรถหาย (TheftTrack) ประสานความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมตรวจสอบตำหน่งรถยนต์เมื่อถูกโจรกรรม
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS)
  • บริการกำหนดขอบเขตปลอดภัย (Geo-Fencing) แจ้งเตือนเมื่อรถเคลื่อนออกจากจุดจอดหรือขอบเขตที่คุณกำหนดไว้

2. บริการช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย 

  • บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) รวมถึงการนัดหมายศูนย์บริการออนไลน์ 
  • บริการข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information) แสดงสถานะข้อมูลรถยนต์ เช่น เลขไมล์ ระดับน้ำมันคงเหลือ และสรุปทริปการเดินทาง
  • บริการสถานะงานซ่อมและประวัติงานซ่อม (Service Status & History) เช็กประวัติงานซ่อมย้อนหลัง

3. บริการเติมเต็มความสุข ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) บริการโทรสอบถามเส้นทาง จองร้านอาหาร และอื่น ๆ  
  • TOYOTA ALIVE-X โปรแกรมสะสมคะแนน The 1 ใช้แลกเป็นส่วนลดในการเข้าศูนย์บริการโตโยต้า และร้านค้าในเครือเซ็นทรัล

หมายเหตุ :

* การให้บริการของ T-Connect ขึ้นอยู่กับรถยนต์แต่ละรุ่น สามารถตรวจสอบรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่โบรชัวร์ หรือสอบถามที่ปรึกษาการขาย 

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Toyota Majesty

Toyota Majesty รุ่นปี 2019

     เมื่อเทียบ Toyata Majesty 2024 กับรุ่นเดิมนั้น จะเห็นได้ว่ามีการปรับเครื่องยนต์ให้รองรับมาตรฐาน EURO 5, ปรับเบาะนั่งแบบใหม่เป็น 2+3+2+4 หน้าจอเครื่องเสียงแบบทัชสกรีนจากเดิม 7 นิ้ว ขยายเป็น 8 นิ้ว เพิ่มการรองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย ยกเลิกรุ่น Standard และปรับราคาเพิ่มขึ้น 90,000-130,000 บาท

Toyota Majesty

     Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ มี 2 สี ให้เลือก สีขาวมุก – White Pearl (ภายในสี Black) กับสีดำ – Black Mica (ภายในสี Black และ Beige) โดยราคาจะมี 2 รุ่นย่อย ได้แก่ Grande 2,329,000 บาท กับ Premium 1,989,000 บาท

หมายเหตุ : 

*ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

*สีขาวมุก ราคาเพิ่ม 15,000 บาท

Toyota Majesty

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Toyota Majesty ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Premium หรือรุ่น Grande สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน