รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

5 จุดเด่น Kawasaki Z650 RS ของสปอร์ตบิ๊กไบค์เน็คเก็ตเรโทรใหม่ล่าสุด

มาดู 5 จุดเด่นของสปอร์ตบิ๊กไบค์เน็คเก็ตเรโทร Kawasaki Z650RS ใหม่ล่าสุด สืบทอดจาก Z900RS รูปทรงกะทัดรัด กับขุมพลัง 2 สูบ เรียง ขนาด 650 ซีซี ปรับจูนมาเพื่อแรงบิด และกำลังในรอบต่ำ-กลาง มีน้ำหนักเบา ควบคุมง่าย ที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกติดอกติดใจอยากนำออกไปขับขี่ในทุกวัน โดดเด่นด้วยความสวยงามเป็นอมตะของรถจักรยานยนต์สไตล์ดั้งเดิม

โดยมาพร้อมรายละเอียดที่แตกต่างจากพี่ใหญ่ อย่างถังน้ำมันที่คอดกระชับและท้ายสั้น กะทัดรัด ให้ความรู้สึกง่ายต่อการควบคุม ไม่ต้องออกแรงมาก สามารถสัมผัสได้ถึงความเบาของตัวรถ และคาแรคเตอร์ด้านการตอบสนองที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ เพื่อเสริมตัวตนความเป็นรถจักรยานยนต์เรโทรสปอร์ตขนานแท้ ความร่วมสมัยและความเรียบง่ายที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกติดอกติดใจอยากนำออกไปขับขี่ในทุกวัน ราคาเปิดตัว 319,400 บาท

1. ไฟหน้าและไฟท้ายทันสมัยด้วย Full-LED ทรงคลาสสิกเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล RS ถอดแบบ DNA จากรุ่น Z9000RS แต่ให้ความคล่องตัวมากขึ้นขับขี่ได้ในทุกวันอย่างสะดวกสบายขึ้น

2. เรือนไมล์อนาล็อกคู่พร้อมจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น มาตรวัดความเร็วและวัดรอบเข็มสไตล์อนาล็อกถูกเติมเต็มด้วยจอ LCD มัลติฟังก์ชั่น ให้สมดุลระหว่างรูปลักษณ์แบบเรโทรและฟังก์ชั่นการใช้งานอันทันสมัย

3. ขุมพลัง 2 สูบ เรียง 650 ซีซี น้ำหนักเบา กะทัดรัด ควบคุมง่าย พร้อมกับเฟรมถักนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 13.5 กิโลกรัมและมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้ตัวรถรู้สึกเบา รวมน้ำหนักตัวรถแล้วเพียง 187 กิโลกรัมเท่านั้น

4. โช้คหน้าเทเลสโคปิค & โช้คหลังวางนอน HORIZONTAL BACK-LINK  โช้คอัพเทเลสโคปิคขนาด 41 มม. รับหน้าที่ในการซึมซับและกระจายแรงสะเทือนบริเวณด้านหน้า และโช้คอัพหลังวางนอน Horizontal Back-link โดยวางตัวโช้คและกระเดื่องทดแรงไว้เหนือสวิงอาร์ม การจัดวางลักษณะนี้ช่วยเสริมในเรื่องจุดศูนย์ถ่วง ให้คาแรตเตอร์การซับแรงที่นุ่มนวลไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง ตัวโช้คให้สมดุลระหว่างสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตและความสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับระบบกันสะเทือนที่ไม่มีกระเดื่องทดแรง ตำแหน่งของระบบกันสะเทือนยังติดตั้งอยู่ห่างจากท่อไอเสียจึงไม่ได้รับผลกระทบจากความร้อนขณะทำงาน

5. ตำแหน่งท่านั่งสบายไม่เกร็ง แฮนด์บาร์ตรง, กว้างและตำแหน่งท่านั่งที่ผ่อนคลาย กำหนดให้ตัวผู้ขับขี่อยู่ในท่วงท่าที่สบายเป็นธรรมชาติ เบาะนั่งนุ่มและขนาดใหญ่รองรับน้ำหนักได้ดี ให้ทั้งความมั่นใจและอำนวยความสะดวกในการควบคุมรถให้กับผู้ขับขี่ในทุกระดับทักษะ

Kawasaki Z650 RS นับเป็นรถบิ๊กไบค์สไตล์เรโทรผสานความคลาสสิกและเทคโนโลยีทันสมัยได้อย่างลงตัว เรโทรสปอร์ตเน็คเก็ตพิกัดกลางขนานแท้ สำหรับผู้ใช้ในทุกระดับทักษะ พร้อมใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัวกับราคาที่น่าเป็นเจ้าของอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ Kawasaki Z650 RS สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> https://krungsrimarket.cjdataservice.com/bigbike

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน