รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

คาวาซากิ Eliminator SE 2024 บิ๊กไบค์ซิตี้ครุยเซอร์ ราคาประหยัด

     Kawasaki Eliminator SE 2024 (ราคา 235,900 บาท) บิ๊กไบค์ซิตี้ครุยเซอร์ ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงสไตล์ Long and Low เพื่อการขี่ที่ง่ายตั้งแต่คร่อม จอด เลี้ยว ด้วยขนาดสัดส่วน และขุมพลังเครื่องยนต์ทำให้บิ๊กไบค์รุ่นนี้ครอบคลุมการใช้งานในชีวิตประจำวันและทัวร์ริ่งออนโร้ดสบาย ๆ โดยเฉพาะไบค์เกอร์สายขี่ชิว เท่ ต้องการรถคันเดียวเป็นเพื่อนคู่ใจ

     อยากแรกที่ควรรู้รถสไตล์นี้ ให้ Riding Position ที่สบายและผ่อนคลายกว่า ด้วยท่านั่งที่ค่อนข้างหลังตรง แฮนด์องศาและความยาวพอดีวางมือคุมได้อย่างเป็นธรรมชาติ ระยะ องศาที่พักเท้าจากเบาะลงมาเหมาะสมกำลังสบาย และควบคุมรถง่ายทั้งตอนขี่และเข้าจอด

Kawasaki Eliminator SE 2024

Kawasaki Eliminator SE 2024

     ขุมพลังเครื่องยนต์สูบคู่ของ Kawasaki Eliminator SE ขนาด 399 ซีซี ให้อัตราเร่งในช่วงต้นดี เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เฟรมได้พื้นฐานจาก Kawasaki รุ่น Ninja 400 โครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง รูปทรงเพรียวบาง ไฟหน้าทรงกลมล้อมด้วยกรอบหรือโม่งครอบไว้เฉพาะ Kawasaki Eliminator รุ่น SE ช่วยให้ดูเป็นครุยเซอร์มากขึ้น ระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คคู่ช่วยเพิ่มสไตล์ให้โดดเด่นและรับแรงได้ดี

Kawasaki Eliminator SE 2024
Kawasaki Eliminator SE 2024

ด้านเทคโนโลยีบลูทูธเชื่อมต่อแบบไร้สาย ผ่านแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน RIDEOLOGY THE APP สามารถเข้าถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ได้ เช่น 

  • ข้อมูลรถยนต์: สามารถตรวจสอบข้อมูลเช่นมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงมาตรวัดระยะทางการแจ้งเตือนการบำรุงรักษาตามระยะทาง (มาตรวัดระยะทาง) ผ่านสมาร์ทโฟน

  • บันทึกการขับขี่: สามารถบันทึกและดูข้อมูลเส้นทาง GPS และข้อมูลการขับขี่ยานพาหนะผ่านสมาร์ทโฟน

  • การแจ้งเตือนทางโทรศัพท์: เมื่อสมาร์ทโฟนได้รับโทรศัพท์หรืออีเมลจะปรากฏบนหน้าจอมิเตอร์การปรับแต่ง

  • การตั้งค่าทั่วไป: การตั้งค่าการแสดงผลของมาตรวัดปกติ (เช่นหน่วยที่ต้องการเวลารูปแบบ 12 ชัวโมง/24 ชั่วโมง ฯลฯ ) สามารถปรับได้ผ่านสมาร์ทโฟน

Kawasaki Eliminator SE 2024

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Kawasaki Eliminator SE 2024 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน