รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Hyundai เสริมทัพ Staria ด้วยรุ่น Elite ให้การเดินทางไปพร้อมกันทั้งครอบครัว (11 ที่นั่ง) ด้วยราคาที่ 1,659,000 บาท น่าครอบครองกว่าที่เคย

     Hyundai เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องรถเอ็มพีวีในอดีตก็มีรุ่นยอดนิยมอย่าง H-1 และก็มีรุ่นต่อมาคือ Staria ที่พร้อมรองรับการเดินทางของครอบครัวได้ถึง 11 ที่นั่ง โดยล่าสุด ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ก็ได้เปิดตัว Staria Elite ที่จะมาเสริมทัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Staria โดยจะถือเป็นรุ่นเริ่มต้น แต่ก็เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครบครัน ให้คุณพาทุกคนในครอบครัวออกเดินทางไปพร้อมกันอย่างสะดวกสบาย ทั้งยังมีราคาที่น่าเป็นเจ้าของยิ่งกว่าเคยเพียง 1,659,000 บาท

Hyundai Staria Elite

Hyundai Staria รุ่น Elite

     Hyundai Staria Elite เพียบพร้อมด้วยดีไซน์และอุปกรณ์มาตรฐาน โดยในรุ่นนี้จะปรับไปใช้โลโก้แบรนด์แบบใหม่สองมิติ และยังมีกุญแจดีไซน์ใหม่ในรูปทรงของโลโก้ Hyundai เช่นเดียวกับ Hyundai Staria ยูโร 5 รุ่นอื่น ๆ ส่วนล้ออัลลอยมีขนาด 17 นิ้ว ส่วนไฟหน้าจะเป็นแบบ LED มัลติรีเฟลกเตอร์ กับประตูสไลด์ขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Staria พร้อมระบบ Smart และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED

Hyundai Staria Elite
Hyundai Staria Elite

     สำหรับอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารของ Hyundai Staria Elite นั้นมีทั้ง ช่องชาร์จแบบ USB Type C หน้าจอระบบเครื่องเสียงแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay / Android Auto แบบไร้สาย ส่วนข้อมูลการขับขี่นั้นก็สามารถอ่านข้อมูลได้อย่างชัดเจน ผ่านหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ LCD ขนาด 4.2 นิ้ว ส่วนเบาะนั่งจะเป็นหนังสังเคราะห์แต่จะไม่มีระบบปรับไฟฟ้า

Hyundai Staria Elite

     Hyundai Staria Elite ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซลเทอร์โบที่ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ที่ติดตั้งมาในทุกรุ่นย่อยของ Staria ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร (2,199 ซีซี) โดยยังคงมอบสมรรถนะเต็มระดับเท่าเดิมด้วยกำลัง 175 แรงม้า กับแรงบิด 431 นิวตันเมตร จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบคอมมอนเรล รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลได้ถึง B20 แต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่า ด้วยอัตราการสร้างมลพิษลดลง ทั้งยังเปลี่ยนเกียร์อย่างนุ่มนวลผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Paddle Shift

Hyundai Staria Elite

     Hyundai Staria Elite ถึงแม้จะเป็นรุ่นย่อยที่มีราคาถูกที่สุดแต่ก็ยังคงมีอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อความปลอดภัยหลายรายการสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่ง ด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด 11 ที่นั่ง, จุดติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็ก ISOFIX จำนวน 2 จุด, เซนเซอร์กะระยะเข้าจอด (หน้า / หลัง), ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC, ระบบควบคุมเสถียรภาพเมื่อมีลมปะทะข้างตัวรถ CSC, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา BSW และถุงลมนิรภัย 6 จุดพร้อมม่านถุงลมนิรภัย เป็นต้น

Hyundai Staria Elite

     สำหรับราคาจำหน่ายของ Hyundai Staria Elite นั้นอยู่ที่ 1,659,000 บาท โดยมาพร้อมกับสามทางเลือก สีภายนอกและภายในที่จับคู่มาให้อย่างลงตัว ประกอบด้วย ภายนอก สีดำ เอบิส แบล็ก เพิร์ล พร้อมภายในทูโทน สีดำ - สีเบจ, ภายนอก สีเทา แกรไฟท์ เกรย์ เมทัลลิก พร้อมภายในสีดำ และภายนอก สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ เมทัลลิก พร้อมภายในสีดำ

Hyundai Staria Elite
Hyundai Staria Elite
Hyundai Staria Elite

     พร้อมข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี 1 และฟรีการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังมีข้อเสนอการเงินพิเศษให้กับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับเงื่อนไขดาวน์ 25% ผ่อนสูงสุด 48 เดือน 1 สัมผัส Hyundai Staria Elite ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมให้บริการท่านทั่วประเทศ รวมถึง H-SPACE ถนนวิภาวดี และ H-STUDIO ณ Emsphere ชั้น 2 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่ hyundai.com/th ทั้งยังมีบริการจองรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ Click to Buy ที่ buyonline.hyundai.com

 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Hyundai Staria Elite สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

**หมายเหตุ

1. เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

2. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน