รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

HYUNDAI เปิดตัว CRETA ปรับเพิ่มเป็น 4 รุ่น ปรับราคาลงเหลือ 7.89-8.99 แสนบาท พร้อมรุ่นพิเศษ Black Edition จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ในราคา 9.59 แสนบาท

อย่างที่ทราบกันดี Hyundai ในประเทศไทยนั้นได้เปลี่ยนมือมาอยู่ภายใต้การดูแลของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ซึ่งก็ได้ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการมาได้ประมาณ 3 เดือน จากการเปลี่ยนบริษัทผู้ดูแล ก็ไม่แปลกที่จะถูกคาดหวังว่าทางบริษัทฯ จะให้การดูแลลูกค้าได้ตามที่คาดหวังไหม ซึ่งบริษัทก็ได้แสดงความมั่นใจว่าพร้อมให้การดูแลลูกค้าด้วยมาตรฐาน ทั้งในด้านของบริการฝ่ายขายและหลังการขาย เพื่อจะสร้างแบรนด์ สร้างประสบการณ์ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งการเปิดตัว Creta ครั้งนี้ มีการปรับเพิ่มรุ่นย่อยจากรุ่นก่อนที่มี 2 รุ่น (SE, SEL) เป็น 4 รุ่น (Trend, Style, Style Plus, Smart) และรุ่นพิเศษ Black Edition ซึ่งเป็นรถที่เหมาะกับผู้ที่เสาะหาสมดุลแห่งการใช้ชีวิต ระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัว Creta คือตัวเลือกรถยนต์อันไร้ที่ติ พร้อมขับเคลื่อนคุณสู่ทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตประจำวันหรือผจญภัยในวันหยุด

HYUNDAI-CRETA-1

การออกแบบภายนอกของ Creta โฉมปี 2023 ยังคงโดดเด่นด้วยเส้นสายตัวถังที่เฉียบคม ทั้งยังมีแนวหลังคาและเสาหลังคาขนาดใหญ่ โดยกระจังหน้าแบบพาราเมทริก เจเวล กริล ที่มาจาก DNA การออกแบบของ Hyundai แบบ พาราเมทริก ไดนามิกส์ ที่ผสานกระจังหน้าและโคมไฟเข้าเป็นชิ้นส่วนเดียวกัน ส่วนไฟท้ายมาในรูปทรงของบูมเมอแรง และไฟเบรกแบบ HMSL ส่วนล้อขนาด 17 นิ้ว สีไดมอนด์คัท เสริมภาพลักษณ์สปอร์ต ที่รวมกันไว้ได้อย่างลงตัวเป็นการเสริมภาพลักษณ์ให้ดูล้ำสมัยให้กับรถรุ่นนี้ นอกจากนี้ยังมีรุ่นสีตัวถังทูโทนให้เลือก สงวนสิทธิ์เฉพาะรุ่นย่อย Smart, Style และ Style Plus เท่านั้น โดยผสานหลังคาสีดำเข้ากับสีตัวถัง ประกอบด้วย สีขาว ครีมมี่ ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ และ สีแดง ดรากอน เรด เพิร์ล ในขณะที่รุ่นย่อย เทรนด์ จะมีสีตัวถังให้เลือกเพียงสีเดียวกับ สีขาว ออพติก ไวท์

HYUNDAI-CRETA-2

ส่วน Black Edition ออกแบบในโทนสีดำทั้งหมด ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์คมเข้มและคล่องแคล่ว เริ่มต้นด้วยกระจังหน้าสีดำ, ไฟ DRL แบบ Hidden-Type, โลโก้กระจังหน้าสีโมโนโครม, ช่องลมกันชนหน้าและซี่กระจังหน้าสีดำ และราวหลังคาสีดำ ส่วนด้านข้างเสริมความเข้มด้วยคิ้วหลังคา C-Pillar พร้อมล้อขนาด 17 นิ้ว สีดำ และสีดำ มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล ซึ่งมีให้เลือกในรุ่นนี้เท่านั้น

HYUNDAI-CRETA-3

ภายในห้องโดยสารของ Creta มากับความพรีเมียม ด้านหน้าจัดวางให้แดชบอร์ดที่ทอดตัวยาวถึงแผงประตูโดยมีรูปทรงเดียวกับปีกนก ช่วยให้ความรู้สึกปกป้องผู้โดยสาร ส่วนหน้าจอสัมผัสมีขนาด 8 นิ้ว ที่พร้อมรองรับการเชื่อมต่อผ่าน แอนดรอยด์ ออโต้ และ แอปเปิ้ล คาร์เพลย์

HYUNDAI-CRETA-4

โดยในรุ่น  Black Edition ยังได้รับการติดตั้งเครื่องเสียง BOSE มาเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบการออกแบบอื่นที่เป็นเอกลักษณ์อีกหลายส่วนทั้งช่องลำโพงแบบสามมิติ, หัวเกียร์ตกแต่งสีเงิน, ไฟส่องสว่างแอมเบียนไลท์

HYUNDAI-CRETA-5
HYUNDAI-CRETA-6

และ หลังคาพาโนรามิคซันรูฟควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมยกระดับความหรูสู่อีกขั้นด้วยระบบ พุช สตาร์ท, มาตรวัดดิจิทัล ขนาด 10.25 นิ้ว, ระบบแจ้งแรงดันลมยางอัตโนมัติ, เบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และแท่นชาร์จไร้สาย นอกจากนั้น ยังมีระบบสตาร์ทเครื่องยนต์จากรีโมท

HYUNDAI-CRETA-7

เครื่องยนต์ของ Hyundai Creta ยังคงขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 115 แรงม้า พร้อมแรงบิด 144 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบไอวีที ตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งสมรรถนะการขับขี่และความประหยัดน้ำมัน ทั้งยังสามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ถึง 4 แบบ ประกอบด้วย Normal, ECO, Sport และ Smart พร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และช่วงล่างที่ทำให้ส่งผลให้ Creta ขับขี่ได้อย่างมั่นคงและมั่นใจบนทุกสภาพถนน

HYUNDAI-CRETA-8
HYUNDAI-CRETA-9
HYUNDAI-CRETA-10

Hyundai Creta ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ ด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ADAS ได้ควบรวมเทคโนโลยีเอาไว้หลายรายการให้อยู่ใน Hyundai SmartSense โดยมีทั้งระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FCA, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา BCW, กล้องมองภาพด้านหลัง, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน LFA, ระบบช่วยเตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง RCCA, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, ระบบปรับระดับไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบป้องกันการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง SEW และ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้า DAW เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร Creta ก็ให้ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และได้รับคะแนนความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากมาตรฐานทดสอบการชน ASEAN NCAP

HYUNDAI-CRETA-11

สำหรับราคาของ Hyundai Creta ในรุ่นก่อนนั้นจะอยู่ที่ 9.49-9.99 แสนบาท โดยจะมี 2 รุ่นย่อย แต่ในโฉมนี้ก็ได้ปรับเพิ่มเป็น 4 รุ่นย่อย พร้อมปรับราคาลงเหลือ 7.89-8.99 แสนบาท ส่วนรุ่นพิเศษ Black Edition ก็มีออกมาจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ในราคา 9.59 แสนบาท (เป็นการนำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย)

  • 1.5 Trend ราคา 789,000 บาท
  • 1.5 Style ราคา 849,000 บาท
  • 1.5 Style Plus ราคา 889,000 บาท
  • 1.5 Smart ราคา 899,000 บาท
  • 1.5 Black Edition ราคา 959,000 บาท
HYUNDAI-CRETA-12

และเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของ Creta ได้ง่ายขึ้น ทาง บริษัทฯ จึงขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษทั้ง ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี, ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร* และ ฟรีการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร* นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอการเงินให้คุณเลือกในแบบที่ใช่ ทั้งดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.49%** หรือ เงินดาวน์เริ่มต้นที่ 74,999 บาท*** ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็ปไซต์ hyundai.com/th/th ทั้งยังมีบริการจองรถยนต์ฮุนไดผ่านช่องทางออนไลน์ Cl!ck to Buy ซึ่งพร้อมให้บริการท่านแล้วที่ buyonline.hyundai.com

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Hyundai Creta สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน