รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Honda เปิดตัว New City รถซิตี้คาร์ยอดนิยมที่มากับโฉมใหม่ พร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

Honda City เป็นรถซิตี้คาร์ยอดนิยมมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ด้วยยอดขายสะสมเกือบ 800,000 คัน นับตั้งแต่ City ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดยเป็นหนึ่งในรถที่เป็นทางเลือกของลูกค้าเรื่อยมา แล้วก็มาถึงเวลาที่ ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ได้ปรับโฉม ซึ่งก็ได้ยกระดับความสปอร์ตให้เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน โดนจะเป็นโฉม Sedan (4ประตู) คาดว่าน่าจะมีการปรับโฉม Hatchback (5ประตู) ตามมาในภายหลัง และนอกจากนี้ยังได้มีการปรับเพิ่มรุ่นย่อยให้เป็นทางเลือกด้วย

Honda-New-City-1

ดีไซน์ภายนอกของ New City มีการปรับเพิ่มความสปอร์ตรอบคันด้วย กันชนหน้าและกันชนหลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ที่มีระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ กับไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายแบบ LED ส่วนกระจังหน้าแตกต่างกันไปตามรุ่นย่อย ส่วนล้อจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ในรุ่น V ส่วนรุ่น SV จะเป็นแบบทูโทน และแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว ในรุ่น e:HEV SV

Honda-New-City-2

ส่วนรุ่น RS และ รุ่น e:HEV RS นั้นก็ได้เสริมความสปอร์ตรอบคันยิ่งขึ้นด้วย กระจังหน้าสีดำเงาดีไซน์ใหม่, กันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง ดีไซน์ใหม่แบบ RS, สปอยเลอร์หลังแบบ RS, ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายแบบ LED กับไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED ส่วนล้ออัลลอยแบบทูโทนสไตล์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว

Honda-New-City-3

สะดวกสบายไปอีกขั้น กับห้องโดยสารใหม่ของ New City โดยจะตกแต่งคอนโซลด้วยวัสดุสีเงิน (รุ่น V) และสีดำ Piano Black (รุ่น SV และ e:HEV SV) ส่วนเบาะที่ได้จะเป็นเบาะผ้า (รุ่น V) และวัสดุหุ้มเบาะหนังแท้และหนังสังเคราะห์สีดำ (รุ่น SV และ e:HEV SV) ส่วนรุ่น RS และรุ่น e:HEV RS จะตกแต่งคอนโซลด้วยวัสดุตกแต่งสีแดงเมทัลลิก กับเบาะหนังแท้และหนังสังเคราะห์สีดำตกแต่งด้วยด้ายสีแดง

Honda-New-City-4

ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายภายในก็ได้รับการปรับมาหลายรายการ ประกอบด้วย มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว (รุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS) ส่วนเครื่องเสียงจะเป็นหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ  Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย (รุ่น SV, RS, e:HEV SV และ e:HEV RS) ที่มีระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย

Honda-New-City-5
Honda-New-City-6

ช่องเชื่อมต่อ USB ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง ด้านหลังแบบ Type-C 2 ตำแหน่ง (รุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS), พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน, ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) (รุ่น RS และ e:HEV RS), ระบบช่วยชะลอความเร็วรถที่พวงมาลัย (รุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS) ด้านแอร์จะเป็นแบบอัตโนมัติ พร้อมช่องปรับอากาศตอนหลัง (รุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS) และระบบเชื่อมต่อ Honda CONNECT (รุ่น RS และ e:HEV RS)

Honda-New-City-7

ด้านขุมพลังของ New City จะมากับ 2 ทางเลือก ประกอบด้วย

Honda-New-City-8
  • ฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า หรือ E-CVT และ แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ที่ให้แรงบิดมอเตอร์สูงสุดที่ 253 นิวตันเมตร ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 27.8 กิโลเมตร/ลิตร รองรับน้ำมัน E20 มากับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ที่ปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ให้โดยอัตโนมัติตามความเหมาะสม ประกอบด้วย 3 โหมด ได้แก่ โหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EV Drive Mode), โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด (Hybrid Drive Mode) และโหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ (Engine Drive Mode)
Honda-New-City-9
  • TURBO เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว ที่มาพร้อมเทอร์โบ ทำให้ได้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า กับแรงบิด 173 นิวตันเมตร กับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร รองรับพลังงานทางเลือก E20
Honda-New-City-10

มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย ที่ทำงานผ่านกล้องมุมมองกว้างที่ด้านหน้าตัวรถ เพื่อช่วยตรวจจับรถยนต์, คนเดินถนน, จักรยาน และจักรยานยนต์ ประกอบไปด้วย 6 ฟังก์ชันการทำงานหลัก ๆ ดังนี้

  • ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก (CMBS)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (LKAS)
  • ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (RDM with LDW)
  • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (AHB)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) (รุ่น V, SV และ RS) พร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (with LSF) (รุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS)
  • ใหม่! ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ (LCDN)

นอกจากนี้ก็ยังมี ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (รุ่น e:HEV RS), ระบบเบรกมือไฟฟ้า (รุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS), ระบบ Auto Brake Hold (รุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS), ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA), ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และ สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ฯลฯ

Honda-New-City-11

โดยทาง Honda ให้คุณเป็นเจ้าของ New City ได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 2.09%** พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี** และเฉพาะรุ่น e:HEV เพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดเป็น 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง** เมื่อจองและรับรถตั้งแต่ 5 กรกฎาคม 2566 – 30 กันยายน 2566** สำหรับราคาจำหน่ายทั้ง 5 รุ่นย่อย มีดังนี้

  • รุ่น e:HEV RS ราคา 839,000 บาท
  • รุ่น e:HEV SV ราคา 769,000 บาท
  • รุ่น RS ราคา 749,000 บาท
  • รุ่น SV ราคา 679,000 บาท
  • รุ่น V ราคา 629,000 บาท

หมายเหตุ:

*อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ New Honda City สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน