รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BMW G 310 R สปอร์ตเนกเก็ตไบค์คล่องตัว พร้อมสีใหม่ Kyanite Blue Metallic

BMW G 310 R สปอร์ตเนกเก็ตไบค์ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์หนึ่งสูบ ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่สอดคล้องตามมาตรฐานมลพิษ EU-5 ขนาด 313 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมติดตั้ง 4 วาล์ว 2 แคมชาฟท์ และระบบหัวฉีดน้ำมันแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 25 กิโลวัตต์/ 34 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 28 นิวตันเมตรที่ 7,500 รอบต่อนาที ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย และหักเลี้ยวในทุกโค้งได้อย่างคล่องตัวและแม่นยำ

ไฮไลท์สำคัญของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ คือ ระบบควบคุมคันเร่งแบบไฟฟ้า (Ride By Wire) ที่ติดตั้งมาเพื่อช่วยให้คันเร่งตอบสนองได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเพิ่มระบบแอนติฮ็อปปิงคลัตช์เพื่อช่วยลดแรงฉุดของเครื่องยนต์เวลาลดเกียร์ลง ทำให้ขับขี่ปลอดภัยมากขึ้นและช่วยเพิ่มศักยภาพการประหยัดน้ำมันและให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

ไฟท้ายและไฟหน้าแบบ LED ถูกติดตั้งมาเต็มรูปแบบเพื่อการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน ซึ่งให้ไฟส่องสว่างที่เด่นชัดบนท้องถนน พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบกะพริบที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ ระบบไฟส่องสว่างทั้งหมดยังสามารถปรับให้เป็นไฟสูง ไฟต่ำ และใช้งานฟังก์ชัน ไฟขับเวลากลางวันได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่มควบคุมที่แฮนด์บาร์

นอกจากนั้น ก้านเบรกและก้านคลัตช์ยังสามารถปรับแต่งได้ถึง 4 ระดับ ช่วยให้กำก้านเบรกและก้านคลัตช์ได้ง่ายมากขึ้น และยังมอบประโยชน์ตามหลักสรีรศาสตร์ให้แก่ผู้ขับขี่แม้กระทั่งผู้ที่มือเล็ก โดยระดับที่ 1 นั้น ก้านเบรกจะอยู่ใกล้กับแฮนด์บาร์มากขึ้น 6 ม.ม.

BMW G 310 R ราคาจำหน่าย 255,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มาในสีใหม่ “Kyanite Blue Metallic” พร้อมอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ไม่ว่าจะเป็น ท่อไอเสียสแตนเลส (Stainless steel exhaust system) และแร็คบรรทุกกระเป๋าสัมภาระที่มีเฉพาะในบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS พร้อมเสริมความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) คุณภาพเยี่ยม

ถ้า BMW G 310 R คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน