รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เปิดตัว BMW CE-02 ใหม่! ในงาน Motor Show 2024 วิ่งได้ไกลถึง 100 กม.

เตรียมวงเงินพร้อมออก BMW CE 02 ในงาน Motor Show 2024

     ใกล้ถึงงาน Motorshow 2024 แล้ว เตรียมพบ BMW CE 02 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่! สุดคูลจาก บีเอ็มดับเบิ้ลยู ที่จะถูกนำมาให้สัมผัสจริงในงานมอเตอร์โชว์ 2024 นี้ สำหรับใครที่สนใจอยากออก BMW CE 02 ภายในงานต้องประเมินวงเงินกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ก่อนไปงานมอเตอร์โชว์ 2024 ได้ที่นี่>>ประเมินวงเงิน<< พร้อมรับบัตรฟรีเพื่อเข้าชมงาน Motor Show 2024 กับกรุงศรี ออโต้ ติดตามกันได้เลยในช่องทาง Facebook : Krungsri Auto หรือ LINE @krungsriauto

รู้จัก BMW CE 02 อีวีไบค์สไตล์สุดเท่

     สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า BMW CE 02 ให้ความเป็นสตรีทไบค์ไรด์ มันส์ ๆ เท่ ๆ ควบคุมขับขี่ง่าย กำลังจะเปิดตัวในไทยกับราคาเร้าใจพร้อมเป็นเจ้าของได้วันนี้ ด้วยความเป็น eParkourer ไอคอน 2 ล้อใหม่ล่าสุดที่สะท้อนความเอ็กซ์ตรีมนอกกรอบที่คุ้นเคย เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะช่วยให้โลดแล่นไปในเมืองได้อย่างโดดเด่น คล่องตัว และเร็วแรง

     ความพิเศษของ BMW CE 02 คือตัวรถมีน้ำหนัก 131 กก. น้ำหนักเบาช่วยให้การควบคุมตัวรถไม่ว่าตอนขับขี่หรือตอนเข็นง่ายมากขึ้น ส่วนแบตเตอรี่ของ BMW CE 02 เป็น Lithium-ion ความจุ 3.92 kWh สามารถทำความเร็วได้ถึง 95 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-50 กม./ชม. แค่ 3 วินาที! ไปได้ไกลกว่า 100 กม. ชาร์จเร็วจาก 20% ไป 80% ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง แบตเตอรี่ระบายความร้อนด้วยน้ำ นอกจากนี้ยังมีการใช้สายพานฟันขับเคลื่อนทำให้การเคลื่อนตัวของรถได้ฟิลลิ่งที่ดีกว่ามีสไตล์ไม่เหมือนใคร ขับขี่ไปไหนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง 

BMW CE-02

BMW CE-02

ทำไม? เราถึงอยากให้คุณลอง BMW CE 02

     การออกแบบ BMW CE 02 เน้นให้การขับขี่ควบคุมได้ง่ายที่สุด ขับขี่ได้อย่างมีความสุข สะดวกสบายสุด ๆ กับการใช้งานแค่ก้าวคร่อมรถแล้วบิดออกตัวได้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องกุญแจตามแบบคีย์เลสไรด์ มากับแฮชแท็กที่ว่า #PluggedToLife เพื่อบอกถึงการก้าวสู่ยุครถไฟฟ้า

BMW CE-02

BMW CE-02

ดีไซน์ใหม่ของ BMW CE 02 พร้อมความจุแบตเต็มสตรีม

     สำหรับการออกแบบของ BMW CE 02 มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดีไซน์ของเบาะมีลักษณะเป็นแบบยาวและต่ำเหมือนท้ายสั้น ปล่อยให้ล้อกับบังโคลนหลังเด่นเป็นอิสระ แค่เห็นผ่าน ๆ ก็จะรู้เลยว่าเป็น BMW CE 02 

     นอกจากนี้ BMW CE 02 ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ที่ช่วยให้การขับขี่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มาพร้อม 3 โหมดการขี่คือ โหมด FLOW สำหรับขับขี่ทั่วไป โหมด SURF เพิ่มความเร็วให้ขับขี่ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และโหมด FLASH ที่เน้นการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูง และยังมีฮีทกริ๊ปก็มีช่วยได้เวลาขี่ตากลมหนาวอีกด้วย

BMW CE-02
BMW CE-02

เลือกเลย 3 โหมดขับขี่ที่เร้าใจไปกับ BMW CE 02

     การเลือกโหมดขับเคลื่อนที่แฮนด์บาร์พร้อมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ เริ่มจากโหมด SURF ขับขี่ได้แบบชิล ๆ ยาว ๆ โหมด FLOW ขี่แบบลุยรถติดในเมือง ส่วนโหมดสุดท้าย FLASH ต้องเลือกแพ็กเกจ Highline โหมดนี้ก็แรงเร็วตามชื่อตั้งแต่ออกตัว 

     ด้วยราคา 479,000 บาท กับการได้ครอบครองสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด แบบ eParkourer รุ่นนี้จาก BMW คือโอกาสที่เป็นไปได้จริงมากกว่าที่เคย

BMW CE-02

ใครสนใจอยากเป็นเจ้ารถมอเตอร์ไซค์ BMW CE 02 ประเมินวงเงินกับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ทกันก่อนพร้อมรับบัตรฟรี แล้วมาเจอกันที่งาน Motor Show 2024 ในวันที่ 27 มีนาคม 2567 - 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน