รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NEW YAMAHA XMAX CONNECTED บิ๊กสกู๊ตเตอร์จาก ยามาฮ่า พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ เปิดตัวในไทยด้วยราคา 189,900 บาท

ยามาฮ่า จัดการเปิดตัว"NEW YAMAHA XMAX CONNECTED” พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นแห่งสายพันธุ์ MAX Series ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม สปอร์ตหมดหัวจรดท้าย บ่งบอกตัวตนให้ภาคภูมิใจในทุกมุมมอง สมรรถนะตอบโจทย์ทุกการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ล้ำสมัยด้วยฟีเจอร์ใหม่ พร้อมเชื่อมต่อคนกับรถให้เป็นหนึ่งเดียว และคุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันนานกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร*

NEW YAMAHA XMAX CONNECTED
NEW YAMAHA XMAX CONNECTED-1

NEW YAMAHA XMAX CONNECTED ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่ EXPRESS THE NEW MAX STYLE รูปทรงใหม่สปอร์ตเร้าใจทั้งคัน ดีไซน์พรีเมียมสปอร์ต สไตล์ MAX Series DNA แฟริ่งหน้าออกแบบใหม่ ช่วยให้การควบคุมคล่องตัวมากขึ้น มีความกระชับและให้เส้นสายที่ต่อเนื่องจากด้านบนลงมายังบังโคลนหน้า เพื่อให้รู้สึกถึงการบังคับรถที่คล่องตัวมากขึ้น พร้อมไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สไตล์ “X” ที่มาพร้อมระบบไฟ FULL LED ทั้งคันแบบแยกดวงทั้งหมด และปรับตำแหน่งไฟเลี้ยวหน้าไปที่ระดับแฮนด์รถ ช่วยให้โดดเด่นและมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น

NEW YAMAHA XMAX CONNECTED-2

ออกแบบแฟริ่งใหม่รูปทรงบูมเมอแรงให้คล้ายเฟรมที่เชื่อมต่อกันจากยูนิตสวิงมายังล้อหน้า เพื่อให้รู้สึกถึงโครงสร้างที่มั่นคงและแข็งแรง รวมถึงการส่งกำลังของเครื่องยนต์ และมีดีไซน์ Heat outlet ใหม่ ช่วยระบายความร้อน ด้านเบาะนั่งและที่เก็บของดีไซน์ใหม่ ช่วยให้ควบคุมรถได้คล่องตัวมากขึ้น พร้อมที่เก็บของใต้เบาะสามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ 2 ใบ พร้อมมาด้วยชิลด์หน้าบังลมดีไซน์ใหม่ และก้านกระจกอะลูมิเนียม เสริมความสปอร์ตให้พรีเมียมยิ่งขึ้น โดยออกแบบใหม่ตามหลักแอโรไดนามิก และสามารถปรับเลื่อนได้ 2 ระดับ ช่วยควบคุมลมปะทะในขณะขับขี่ให้รู้สึกสบายยิ่งขึ้น และก้านกระจกมองหลังแบบอะลูมิเนียม ช่วยเพิ่มความพรีเมียมให้กับรถมากขึ้น

NEW YAMAHA XMAX CONNECTED-3

ด้านขุมพลัง NEW YAMAHA XMAX CONNECTED มาพร้อมเครื่องยนต์ BLUE CORE 300 cc EU5 เครื่องยนต์หัวฉีด 300 ซีซี ระบบเกียร์อัตโนมัติ มาตรฐาน EURO5 อัตราเร่งยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบ ใช้ลูกสูบอะลูมิเนียม แบบ Forced และกระบอกสูบ DiASil แบบออฟเซ็ต กระจายความร้อนดีเยี่ยม ลดการสูญเสียพลังงาน ลดการสูญเสียแรงม้า ลดเสียงรบกวน และทำให้มีน้ำหนักเบา ได้ประสิทธิภาพสูงในการขับขี่

ตัวเฟรมมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง และโช้คหน้าแบบรถสปอร์ต ผนวกกับโช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบรถสปอร์ต ขนาด 33 มม. ทำให้มั่นคงทุกการควบคุม เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง เพิ่มความมั่นใจและตอบสนองการขับขี่ได้ดีเป็นพิเศษ พร้อมด้วยระบบเบรก ABS หน้าและหลังที่ปรับจูนใหม่ ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติทั้งหน้า-หลัง ป้องกันล้อล็อกทั้ง 2 ล้อ ก้านเบรกปรับจูนใหม่ทำงานดีขึ้น ใช้งานง่าย ปรับระดับการเบรกได้อย่างละเอียด ให้กำลังเบรกที่ยอดเยี่ยมทั้งความเร็วสูงและความเร็วต่ำ มีระบบ TRACTION CONTROL SYSTEM ป้องกันล้อหมุนฟรี ซึ่งจะปรับสมดุลความเร็วล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันด้วยเซนเซอร์ และคอยควบคุมกำลังเครื่องยนต์เพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหลังหมุนฟรี ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยในทุกสภาพพื้นผิวถนน

NEW YAMAHA XMAX CONNECTED มาพร้อมกับสีสันใหม่ เท่ สปอร์ตเร้าใจ ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันถึง 5 สี คือ สีเขียว-ดำ (Dark Petrol), สีแดง-ดำ (Ruby Red), สีเทา (Ice Fluo), สีดำ (Midnight Black) และสีน้ำเงิน-ดำ (Icon Blue) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 189,900 บาท โดยสามารถสัมผัสกับ NEW XMAX CONNECTED… Follow the MAX หนึ่งเดียว ต้อง...MAX พรีเมียมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจทั่วโลก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ NEW YAMAHA XMAX CONNECTED  สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน