รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

5 เหตุผล ทำไมต้องซื้อ LAMBRETTA X300

Lambretta แบรนด์รถสกู๊ตเตอร์จากประเทศอิตาลี ถือกำเนิดในปี 1947 จนถึงปัจจุบันนี้ มีประวัติยาวนานกว่า 75 ปี ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวและความคลาสสิกระดับตำนาน ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น Lambretta X300 สกู๊ตเตอร์นิยามใหม่คันนี้ และได้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาเป็นตัวแทนแห่งไลฟ์สไตล์สุดคูล รถที่ผู้ขับขี่รู้สึกว่า “เท่มีสไตล์ขับไปไหนก็มีแต่คนมอง” ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่มีตำนานอันเก่าแก่ถ่ายทอดสู่รถรุ่นนี้ได้อย่างคุ้มค่าและน่าสนใจ และนี่คือ 5 เหตุผล ทำไมคุณถึงต้องซื้อ X300 คันนี้!

LAMBRETTA X300
LAMBRETTA X300-1

1. สกู๊ตเตอร์สไตล์ Heritage เอกลักษณ์ X อนาคต

Lambretta X300 สกู๊ตเตอร์ที่ให้ความคลาสสิกผสานกับโลกทันสมัยอย่างลงตัว โครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long บาลานซ์ของตัวรถที่ดี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Lambretta มาตั้งแต่อดีต ด้วยคอนเซปต์ ‘Heritage To Future’ ที่ถือเป็นโมเดลฉลองครบรอบ 75 ปี กับดีไซน์มิติใหม่ ดีไซน์ที่คงความเป็นตำนานส่งต่อมาให้สัมผัส แต่ให้ฟังก์ชั่นทีทันสมัยและสะดวกสบายด้วยระบบ Smart Key

LAMBRETTA X300-2
LAMBRETTA X300-3

2. เครื่องยนต์ LSP 300 ขับสนุกขี่ง่าย

Lambretta X300 มาพร้อมเครื่องยนต์ Lambretta Super Performance ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อด้วยหัวฉีดระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้ขับขี่สนุก บิดมันติดมือ อัตราเร่งเกินพอต่อการใช้งาน ระบบช่วงล่างด้านหน้า Double Arm-Link ระบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาพร้อม Dual-Channel ABS 

LAMBRETTA X300-4

3. FULL LED ทั้งคันทันสมัยปลอดภัย

โคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยมภายในมีโลโก้และไฟท้ายขนาดใหญ่ดูพรีเมียมมาในระบบ FULL LED ทั้งคัน โดยที่ดีไซน์ในรูปทรงแท่งคริสตัลที่เพิ่มเลเยอร์ ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น และมาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้งไฟเลี้ยว, ไฟฉุกเฉิน, ไฟเบรก Build-In อยู่ในโคมเดียวกัน และมาตรวัดแบบเข็มและจอแสดงผลดิจิทัลที่ให้ความทันสมัยและวินเทจได้อย่างลงตัว

LAMBRETTA X300-5

4. เท่มีสไตล์ ขี่ไปไหนก็ดูดี

Lambretta X300 โดดเด่นด้วยความคลาสสิก ดีไซน์สวยและพรีเมียม โดดเด่นทุกครั้งที่ได้ขับขี่และให้ความภูมิใจเมื่อเป็นเจ้าของ ด้วยคุณค่าของแบรนด์ระดับตำนานและสไตล์วินเทจที่ขับขี่ใช้งานได้สะดวกสบายทุกวัน 

LAMBRETTA X300-6

5. รถคลาสสิกคุ้มค่าสุดในคลาส 300

สกู๊ตเตอร์พิกัด 300 ซีซี ที่มีตำนานกว่า 75 ปี และคงความคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานกับสมรรถนะที่คุณภาพเยี่ยมในราคาเอื้อมถึง Lambretta X300 นับว่าเป็นรุ่นรถสไตล์คลาสสิกในตำนานที่คุ้มค่ามากที่สุดในคลาสนี้

LAMBRETTA X300-7

สำหรับ Lambretta X300 ราคาเพียง 154,900 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่  Milano Green (สีเขียว), Lucente  Black (สีดำ), Gemma  White (สีขาว) และ Argento Grey (สีเทา)

LAMBRETTA X300-7

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ Lambretta X300 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อสตาร์ท ทำได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน