รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Kawasaki Eliminator ครุยเซอร์ที่ขับขี่ได้ทุกวัน

New Kawasaki Eliminator รถบิ๊กไบค์ “ฟรีสไตล์ครุยเซอร์” ใหม่ขนาด 400 ซีซี ด้วยรูปทรงคลาสิกแต่ให้ความทันสมัยขับขี่ง่ายสะดวกทุกครั้งที่กระโดดขึ้นขี่ สามารถสัมผัสถึงการปลดปล่อยความเครียดจากชีวิตประจำวันได้อย่างอิสระกับลุกข์ใหม่ เพิ่มออปชั่นจัดเต็มมากขึ้น 

Kawasaki Eliminator
Kawasaki Eliminator 1
Kawasaki Eliminator 2

Eliminator ด้วยรูปทรงแบบครุยเซอร์กับเบาะนั่งต่ำทำให้นั่งสบาย และเท้าวางพื้นได้เต็ม ระยะแฮนด์ที่ยกสูงสอดคล้องกับท่านั่งที่ผ่อนคลายและมั่นใจเมื่อขับขี่

Kawasaki Eliminator 3
Kawasaki Eliminator 4

ขุมพลังเครื่องยนต์พื้นฐานเดียวกับ Ninja 400 พร้อมเกียร์ 6 สปีดและเฟรมโครงตาข่ายที่มีน้ำหนักเบา ตำแหน่งการขับขี่เป็นธรรมชาติซึ่งรองรับผู้ขับขี่ได้หลากหลาย ช่วยให้มั่นใจตั้งแต่วินาทีที่คุณนั่ง มีน้ำหนักที่เบา จุดศูนย์ถ่วงรวมที่ดี จะช่วยให้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่วด้วยความเร็วต่ำได้

Kawasaki Eliminator 5
Kawasaki Eliminator 6
Kawasaki Eliminator 7

ทันสมัยและคลาสสิกด้วยหน้าจอดิจิตอล LCD ทรงกลมที่ออกแบบใหม่ที่ให้ความโมเดิร์นและคอมแพ็ก ซึ่งจอ LCD นี้เป็นองค์ประกอบทื่ทำให้ Eliminator คันนี้สมบูรณ์ ด้วยลักษณะและคาเรคเตอร์ที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้ Eliminator เป็นคู่หูในการขับขี่ในทุกๆ วัน

Kawasaki Eliminator 7

เชื่อมต่ออิสระ SMARTPHONE CONNECTIVITY

ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth แบบบิวอินทำงานร่วมกับ Application “RIDEOLOGY THE APP” สามารถแสดงผลการทำงานต่าง ๆ ของตัวรถ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน GPS บอกเวลา ตำแหน่งเกียร์ ความเร็วรอบเครื่องยนต์ ความเร็วใช้งาน ระดับน้ำมัน ฯลฯ

Kawasaki Eliminator 8

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ New Kawasaki Eliminator ครุยเซอร์ที่พร้อมขับขี่ได้ทุกวัน กับราคาแนะนำที่เร้าใจเพียง 224,900 บาท สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน