รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mazda ขยับอีกครั้งด้วยการส่ง New CX-8 ลงสู้ศึก

ในเมื่อตลาดรถอเนกประสงค์เริ่มคึกคัก มาสด้า จึงได้เสริมทัพด้วยการส่ง New CX-8 ลงตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ค้องการรถครอบครัวขนาดใหญ่ นั่นหมายรวมถึงรถเอสยูวีและปิกอัพดัดแปลง โดย New CX-8 นั้นจะเป็นรถระดับพรีเมี่ยม แบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และ 6 ที่นั่ง ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรถยนต์นั่งด้วยแนวคิด "The Precious Moment for All ทุกช่วงเวลา...มีคุณค่าไม่สิ้นสุด" พิเศษสุดในช่วงเปิดตัวกับข้อเสนอสุดพิเศษ

การเปิดตัวรถอเนกประสงค์เอสยูวีสุดหรู CX-8 ในครั้งนี้ เป็นรุ่นที่ 2 ต่อจาก CX-5 หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ และรถกระบะดัดแปลง มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องแสดงให้เห็นว่ารถกลุ่มนี้ยังคงเป็นที่ต้องการอยู่อย่างมาก New CX-8 จึงได้รับการยกระดับให้โดดเด่นและครบครันยิ่งขึ้น พร้อมมีทางเลือกให้มากถึง 5 รุ่นย่อย ผ่านที่นั่งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง กับ 3 แถว 6 ที่นั่ง ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล

New CX-8 เป็นรถอเนกประสงค์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากโครงสร้างของรถยนต์นั่ง โดยไม่ได้มีโครงสร้างพื้นฐานมาจากรถกระบะทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลมากกว่า แต่ยังคงมีความอเนกประสงค์ด้านการใช้งาน สำหรับห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ยังคงมาพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยเบาะที่นั่งแถว 2 แบบ 3 ที่นั่ง กว้างขวาง สะดวกสบายในทุกอิริยาบถ และสามารถขึ้น-ลงรถได้สะดวก พร้อมตอบรับทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ด้วยความจุของห้องเก็บสัมภาระด้านหลังที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่เก็บสัมภาระ ให้เหมาะสมกับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เมื่อพับเบาะ

ทุกรุ่นมาพร้อม หน้าจอ Center Display แบบทัชสกรีนใหม่ ขนาด 8 นิ้ว ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า และเพิ่มเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้ครบยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โดย New CX-8 มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ ประกอบด้วย เครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-G ขนาด 2.5 ลิตร มีใน 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น 2.5 S, 2.5 SP และ 2.5 SP Exclusive มาพร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่อัจฉริยะ Dual S-VT ที่ถูกพัฒนาให้สามารถตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างดีเยี่ยม ให้พละกำลังสูงถึง 194 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 258 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันถึง 13.2 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

และเครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D ขนาด 2.2 ลิตร ในรุ่น XDL และ XDL Exclusive ที่มาพร้อมระบบวาร์ลไอเสียแปรผันอัจฉริยะ VVT และระบบเทอร์โบแปรผัน 2 ขั้น ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองรวดเร็วและแม่นยำยิ่งกว่าเดิมในทุกรอบความเร็ว และในรุ่น XDL Exclusive ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ i-ACTIV AWD ที่ช่วยปรับระบบการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาพถนน แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันสูงถึง 17.5 กิโลเมตรต่อลิตร4 และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ New CX-8 ยังอัดแน่นไปด้วยระบบความปลอดภัยระดับโลกกับ i-Activsense ที่จะช่วยคาดการณ์และส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ให้เพิ่มความระมัดระวังยิ่งขึ้น โดยราคา New CX-8 นั้น จะเป็นดังนี้ 2.5 S ราคา 1,499,000 บาท, 2.5 SP ราคา 1,599,000 บาท, 2.5 SP EXCLUSIVE ราคา 1,639,000 บาท, XDL ราคา 1,799,000 บาท และ XDL EXCLUSIVE ราคา 2,069,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ New Mazda CX-8 สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามบทความรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  คลิก หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อรุ่นนี้ คลิกที่ปุ่ม ขอสินเชื่อ จัดเลย!! ที่ด้านล่างนี้

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน