รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BMW เปิดตัว M2 ที่มากับความเร้าใจพร้อมความแรงจากสายสายพันธุ์ M ในราคา 6.499 ล้านบาท

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำทัพรถยนต์ BMW ไปเปิดเผยสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก หนึ่งในนั้นก็คือ M2 โฉมใหม่ สุดยอดรถยนต์ในดวงใจของแฟน ๆ ตระกูล M ที่หวนคืนสู่วงการรถสปอร์ตสมรรถนะสูงอีกครั้ง ด้วยการปรับแต่งที่โดดเด่นกว่ารุ่นก่อนหน้า ผสมผสานขนาดกะทัดรัด ระบบส่งกำลังและเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มาพร้อมระยะฐานล้อที่สั้นลง 110 มม. รวมถึงดีไซน์ภายนอกที่สั้นกว่าบีเอ็มดับเบิลยู M4 Coupé ถึง 214 มม.

bmw-m2

ภายนอก M2 มากับกระจังหน้าทรงไตคู่แนวนอนขนาดใหญ่แบบไร้กรอบ กับช่องดักอากาศที่แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่งให้ส่วนหน้าของตัวรถมีรูปลักษณ์แบบ M ที่คุ้นเคย โดยตัวรถยังถูกออกแบบคำนึงถึงความจำเป็นในการระบายอากาศ และอากาศพลศาสตร์

bmw-m2 1
bmw-m2 2

ส่วนด้านท้ายของ M2 โฉมใหม่ ยังดูสะดุดตาด้วยสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง, ดิฟฟิวเซอร์ที่กันชนท้าย และปลายท่อไอเสียสองคู่ที่ท้ายรถ ส่วนการตกแต่งภายนอกด้วยวัสดุสีดำเงาและโคมไฟหน้า ตกแต่งสีดำสไตล์ M และระบบไฟหน้า Adaptive LED ที่มีระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ ด้านเบรก M Compound สีแดงเงา และหลังคา M Carbon

bmw-m2 3

การตกแต่งภายในของ M2 มากับการตกแต่งสไตล์สปอร์ตด้วยชุดไฟส่องสว่างแบบ Ambient Light ส่วนหลังคาภายในดีไซน์ M สีดำ Anthracite และคอนโซลด้านบนบุด้วยหนังแบบ BMW Individual เสริมด้วยอุปกรณ์การตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, พวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M, เข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M, เบาะนั่งดีไซน์ M Sport และกาบบันไดดีไซน์ M แบบเรืองแสง ส่วนระบบความบันเทิงและการสื่อสารล้ำสมัย ด้วยจอ Control Display ขนาด 14.9 นิ้ว ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับจอแสดงข้อมูล 12.3 นิ้ว พร้อมระบบเครื่องเสียงรอบทิศทางจาก Harman Kardon

bmw-m2 4

M2 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 6 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW M TwinPower Turbo ให้กำลังถึง 460 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาเพียง 4.1 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กม./ชม. ผสานเข้ากับระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่ร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ M Steptronic 8 จังหวะ พร้อมระบบ Drivelogic เพิ่มการเปลี่ยนเกียร์ให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยระบบการเชื่อมต่อกับเครื่องยนต์โดยตรง พร้อมความสามารถในการลดเกียร์ลงหลายระดับจนถึงเกียร์ต่ำสุด ประกอบกับโหมดการขับขี่ M Drive Professional ช่วยเสริมความเร้าใจในการขับขี่ให้มากขึ้น ทั้งยังมี เฟืองท้าย M Sport ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและเสถียรภาพในการขับขี่ เมื่อเปลี่ยนเลนหรือเร่งความเร็วออกจากโค้ง และช่วงล่าง Adaptive M Suspension ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกได้อย่างอิสระ ระหว่างรูปแบบการขับขี่แบบสะดวกสบายหรือสไตล์สปอร์ต เรียกได้ว่าจัดมาเต็มสมราคา

bmw-m2 5
bmw-m2 6

ด้านเทคโนโลยี M2 ก็ไม่น้อยหน้าใคร เริ่มด้วย BMW Live Cockpit Professional ที่เป็นจอแสดงข้อมูลสำหรับคนขับผ่านจอโค้ง (BMW Curved Display) ซึ่งเป็นระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ทำงานร่วมกับระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยีมีระบบ BMW ConnectedDrive และ BMW Connected Package Professional ด้านความปลอดภัยในการขับขี่ก็ได้รับการยกระดับไปอีกขั้น ด้วยระบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน

bmw-m2 7

BMW M2 โฉมใหม่ มีมาให้เลือก 5 สี โดยสามารถเลือกการตกแต่งภายในได้อีกด้วย และที่สำคัญ ลูกค้าสามารถทำการจองได้ทางออนไลน์ ผ่าน https://shop.bmw.co.th โดยลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งตามต้องการ โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษา BSI Standard) สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ BMW M2 หรือรถยนต์ BMW สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน